Thiết kế và bảng giá xây hồ hải sản ở Cát Tường

Thiết kế và bảng giá xây hồ hải sản ở Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Thiết kế và bảng giá xây hồ hải sản ở Cát Tường

Quý khách hàng có mong muốn thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở những khu nhà hàng, các quán ăn… được dùng với mục đích giúp giữ sống các động vật từ biển, giúp nấu nướng những thức ăn hải sản tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp việc bảo quản hải sản thuận lợi mà chúng còn còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp không gian kinh doanh đẹp và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng nhất định được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để quá trình đầu tư của mình có được hiệu quả.

 1. Vì sao nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường?

Luôn ở trong top những cửa hàng thi công hồ hải sản danh tiếng khu vực miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là cửa hàng tốt cho các bạn đang có dự định làm hồ hải sản để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh ăn uống của mình.

Hướng đến tiêu chí uy tín và chất lượng, Cát Tường tư vấn và gửi đến quý khách những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, cam kết việc thiết kế và thi công giống 100%, thời gian bảo hành hồ hải sản tới 36 tháng.
Đối với quyết định lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng giảm khoản chi phí bỏ ra ban đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

Mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường tuân theo các bước sau:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế khá phức tạp nhằm đảm bảo điều kiện sinh sống thật tốt cho các dạng sinh vật biển khác như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ đều có những điểm riêng biệt như:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về mặt vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có phần chân inox hay là khung bằng sắt: có giá hợp lý, dễ dàng di chuyển nếu như cần thiết, rất ít chiếm diện tích và dạng này được khá nhiều chỗ nhận thi công do đó rất dễ để có thể lắp đặt lúc có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và gắn kính ngay ở mặt trước: Kiểu này có mức giá tương đối cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ này chính là cố định, cần diện tích lắp đặt lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Hiện tại không có nhiều đơn vị lắp đặt kiểu này.

Để giúp việc lựa chọn mẫu mã và lắp đặt nhanh chóng, quý khách hãy nhận định rõ loại sinh vật biển chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo dự định khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu hồ hải sản hoặc là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu dùng của Quý khách. Mẫu hồ thích hợp sẽ mang tới môi trường sinh sống tối ưu cho các loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy được công dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp cho các bạn có góc nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn thi công. Nếu mẫu thiết kế đã đáp ứng được nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng có kế hoạch cụ thể để lắp đặt vào thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam kết sẽ làm đúng theo thiết kế 3D đã gửi đến khách hàng trước. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều cung cấp dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

- Ký hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Lúc đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt hồ hải sản, xử lý nhanh chóng bất kỳ việc phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

Các thiết bị cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được chọn dùng sao cho thích hợp nhất đối với dàn bể và tất cả những sinh vật các bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường vô cùng chú trọng đến yếu tố về phong thủy và thiết kế hồ hải sản sao cho khách hàng gặp nhiều thuận lợi ở công việc làm ăn.

Thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản


- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì 

Sau khi hoàn thiện quy trình, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Lưu ý tới khách hàng đó là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này quyết định tới môi trường sinh sống của hải sản nên cần vệ sinh theo đúng cách. Thường thì chỉ sau một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản xuất hiện nhiều vết bẩn và cần thiết phải được bảo trì theo đúng định kỳ. Thời điểm đó Cát Tường sẽ tư vấn những bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần phải được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ bóng đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian dùng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Bên cạnh dịch vụ nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với dạng bể hải sản đã dùng nhiều ngày hay là dạng bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến việc nước có mùi tanh ảnh hưởng tới thực khách.
Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, công đoạn cải tạo hồ cũng là dịch vụ luôn được Cát Tường rất quan tâm. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản rất nhiều các nhà hàng kinh doanh ở TP Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có được hướng giải quyết vấn đề này một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, bất kể khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hoặc là xây dựng trong các khu resort thì yêu cầu kinh phí đều rất quan trọng. Trường hợp không chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chất lượng thì đâu chỉ ảnh hưởng đến thời giờ lắp đặt mà nó còn “phí phạm” vốn đầu tư ban đầu.

Đa phần khi lắp đặt hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hoặc là chỗ đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá rất hợp lý, ứng với mỗi một loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết những vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được rất nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn. Liên hệ tới Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống với kiểu dáng đã được ký kết trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp các bạn có thể đăng ký như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng vật liệu xi măng, mặt trước toàn là kính.

Dựa vào nơi thi công và chi phí đầu tư, khách hàng được Cát Tường tư vấn dạng hồ hợp với yêu cầu dùng. Việc báo giá cụ thể giúp cho khách hàng chủ động vốn, có thể so sánh với nhiều đơn vị khác để chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

Cát Tường tư vấn dạng hồ hợp với yêu cầu dùng


5. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và tất cả các sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục tiêu là một chỗ thi công hồ hải sản chất lượng tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và ở trên khu vực miền Nam Việt Nam nói chung. 

Làm việc cùng phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường ngày càng phát triển về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng chính là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá tốt từ các quý khách hàng từng phục vụ.

- Về mẫu hồ hải sản

Với đội ngũ nhân viên có trình độ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, Cát Tường luôn đem lại cho bạn những mẫu mã thiết kế ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Xét về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi giao nhận đến khách hàng. Tất cả các thiết bị được Cát Tường sử dụng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn chất lượng, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng quy định hợp đồng đã được ký trước đó. Trường hợp có xảy ra sự cố phát sinh hay là có chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thì Cát Tường sẽ chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

 Thiết bị Cát Tường sử dụng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn chất lượng


- Chính sách bảo hành 

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành tới 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chế độ hậu mãi – bảo hành hấp dẫn đối với đối tác, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở các trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ tìm hiểu nguyên nhân và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày với khách ngoại tỉnh

Quý khách hàng có mong muốn thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế và bảng giá xây hồ hải sản ở Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản