Hồ cá koi ngoài trời - Những yếu tố kỹ thuật phải biết khi làm hồ

Hồ cá koi ngoài trời - Những yếu tố kỹ thuật phải biết khi làm hồ | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Hồ cá koi ngoài trời - Những yếu tố kỹ thuật phải biết khi làm hồ

Các ý tưởng hồ Koi ngoài trời được nhiều người yêu thích, giúp cho không gian ngôi nhà bạn thêm sinh động và tràn đầy sức sống. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một dạng thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã không hề xa lạ với rất nhiều người. Ở tại Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật đặc sắc. Nét văn hóa nghệ thuật trên mỗi ngày một phổ biến tại nhiều quốc gia, nhất là các nước có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích cố định và thường tùy theo không gian nơi thi công hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ chứa một vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên tới vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào mong muốn xây dựng của khách hàng sẽ có nhiều mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng chú ý là hồ cá koi đẹp chỉ khi nó có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn. Có thể nhắc đến như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ sẽ bị đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.
Hồ cá koi đẹp ở Cát Tường


2. Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng các bộ phận phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, là một nơi cung ứng hồ cá cảnh tốt nhất tại Miền Nam.

Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường đã nhận thiết kế và thi công các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ đó có chiều sâu từ 80 cm tới 100 cm có vùng đáy hồ được xây theo đúng kiểu lòng chảo. Thật ra, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế đều được xếp vào hàng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo được vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thành hồ.

Việc đáng chú ý chính là những hệ thống trong thiết bị lọc sẽ hoạt động liên tục 24/24 nên phải mua loại chất lượng tốt nhất. Những dàn đèn trang trí phải thay thế bóng đèn khi đã dùng chừng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng đó là nên trang trí các loại cây sống bên trong môi trường nước ví dụ như: sen, súng… Điều đó giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Thêm nữa, nên để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Thiết kế hồ này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng rãi. Khá nhiều quý khách khi đã liên lạc đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi là, quý khách cảm thấy thật tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn nó bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều thư giãn hơn nhiều.

Khi có kế hoạch thi công hồ cá koi sân thượng, cửa hàng chúng tôi chú ý với các bạn các vấn đề sau:
+ Mặt bằng sân thượng khi xây hồ cá koi thì những phần thiết kế hồ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Quan trọng nhất là nhớ để ý tốt phần chống thấm nước.

+ Nhớ chú ý những màu có tông đậm, giúp hồ cá koi trông sang trọng.
Hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 1

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống sung túc thì những hoạt động giải trí cũng sẽ được chúng ta quan tâm hơn. Nếu so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Thế nên, để đảm bảo có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm kiếm đơn vị đăng ký xây dựng rất quan trọng.
Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì các loại hồ ngoài trời tôi khuyên các bạn nhớ quan tâm đến những điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, bạn nên lựa chọn những vật trang trí nhỏ xinh giúp tiết kiệm diện tích. Vì hồ cá koi đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn đúng hướng xây dựng nhằm giúp tăng cao giá trị phong thủy cho cả không gian nhà.

Cùng với quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn y như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Trường hợp gia đình bạn có trẻ em, nhớ đừng xây dựng hồ quá sâu. Nhớ quan tâm mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để ngăn ngừa tình trạng cá nhảy ra bên ngoài.

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh chẳng phải lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Trường hợp không gian xây dựng không đủ lớn thì khách hàng nên lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải lưu ý đến bạn nhiều kiểu hồ cá chép koi mini để ở những khu vực sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt bên trong vườn sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này tiết kiệm diện tích, vốn đầu tư rất nhỏ nhưng hiệu quả thư giãn lại cực lớn. Trường hợp mà vườn nhà bạn không to, nên nghĩ nay tới việc lựa chọn thiết kế tiện lợi trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tưởng cảnh mỗi một buổi sáng ngủ dậy được nhìn ngắm cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trí của bạn sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian nhà bạn. Chọn một loại thiết kế đẹp và thể hiện rõ tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Chỗ gần cửa sổ hay ở dưới chân cầu thang đều là khu vực đặc biệt tốt giúp xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng thì loại hồ này còn có khả năng giúp nhà mát mẻ hơn, giảm đi khí nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn có không gian sống của mình hài hòa với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì cần suy tính tới bước làm hồ cá koi mini ở ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ dúng khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn chúng nữa.

3. Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá koi quá dơ thì cá koi cũng rất dễ mắc bệnh và chết hết. Thế nên, sau một thời gian vận hành thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi đó là vô cùng quan trọng. Nhìn chung thì việc đó sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức của chủ nhân. Chỉ cần quý khách không có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn tới không gian của những con cá này.

Cùng với việc nhận đăng ký tư vấn và thi công hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi sẽ rửa sạch hồ đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được lượng vi sinh và các sinh vật phù du sống ở trong hồ cá koi. Khi hệ thống lọc cũ không còn làm việc thuận lợi thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là tiền đề để để chắc chắn có một hồ cá koi tốt nhất. Đừng quên vấn đề trên đó nhé!
Hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 2

4. Cách xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được các thông tin chính thức từ khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau đó với quý khách trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cam kết mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế
Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì nhất định phải xem xét vị trí nhà trước lúc
chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa theo các thông tin do người cung cấp, chúng tôi sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và thiết kế theo đúng ý của chủ nhân. Nếu khách hàng đồng ý bản mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ lên ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng dễ hình dung chính xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Lúc bản thiết kế đã xong thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế bản vẽ. Các điểm không thích hợp sẽ được sửa chữa trước khi đưa vào lắp đặt.

- Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Sau khi đã sửa lại bản thiết kế (nếu như cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm lần cuối và ước tính lại phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký kết với đối tác. Khi đã nhận tiền cọc và xác định được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý nhiều điểm phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo quá trình với quý khách, cam kết hoàn thành đúng với thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Lúc hoàn tất, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Kèm theo đó, tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn nhằm giúp khách hàng tiện lợi cho bước sử dụng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp điều kiện sống của các bạn thêm sang trọng và thịnh vượng.

Bạn muốn tìm đơn vị thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến bạn nên lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm làm việc khá nhiều năm ở lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận tư vấn và thuyết phục bởi quý khách rất nhiều những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi đã thành công trước đó.
Hồ cá koi đẹp ở Cát Tường
==>> XEM THÊM: https://hocachepkoi.blogspot.com/2017/08/ho-ca-koi-tim-hieu-nguyen-do-khien-ho-ca-chep-koi-de-bi-nhiem-reu.html

Các bạn có mong muốn thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của Quý khách là sự thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá koi ngoài trời - Những yếu tố kỹ thuật phải biết khi làm hồ | Thi công hồ cá hải sản