Mê mẩn ngắm hồ cá koi non bộ tranh bát tiên ở Quận Bình Tân

Mê mẩn ngắm hồ cá koi non bộ tranh bát tiên ở Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mê mẩn ngắm hồ cá koi non bộ tranh bát tiên ở Quận Bình Tân

0932679599 Hồ Cá Cát Tường thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp, thiết kế thi công sân vườn trọn gói. Hồ cá Koi ngoài trời đẹp, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi trong nhà...với kinh nghiêm trên 15 năm trong nghề hồ cá cảnh.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp trang trí nhà cửa; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho tài vận của gia đình bạn.
Những năm gần đây, yêu cầu “xanh hóa” không gian sống đang dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong số đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi được xem là chọn lựa tốt nhất bởi kết hợp hài hòa giữa việc bày trí và phong thủy. Nếu so với những tỉnh thành khác, nhu cầu thi công hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và cũng vì thế nên chỗ này tập trung vô số nơi xây lắp hồ cá cảnh. Nếu gia đình bạnh đang có dự định xây hồ cá koi đẹp nhưng chưa có tìm được mẫu thiết kế và cửa hàng nhận thi công – Bạn có thể tham khảo kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như các bạn đã biết trước giờ, chiều dài cá chép koi Nhật Bản lớn nhất có thể lên trên 1m. Có điều, điều này hoàn toàn không có nghĩa kích thước hồ cá koi bắt buộc phải thật lớn. Nếu diện tích không rộng rãi thì cần chọn mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.
Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được Cát Tường chọn xây và bố cục dọc theo bên bờ tường của căn nhà. Cách này giúp cho xây dựng và sắp đặt tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn nhiều. Vui hơn nữa là, sau khi xây dựng xong bạn có thể đặt thêm bàn ghế và “hô biến” khoảng không gian này biến thành căn phòng khách tinh tế.

+ Thiết kế tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ sẽ hồ cá đẹp sinh động vào hồ cá koi của các bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như đúng thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang đến vẻ đẹp rất thoát tục như chốn bồng lai vậy.

Không thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở kiểu hồ cá ở trong căn nhà này Cát Tường chọn đá đó là vật liệu quan trọng trang trí theo như kiểu non bộ giả sơn. Do chọn sử dụng đá cứng do vậy chúng tôi sẽ làm thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Khi hoạt động, nước chảy tự nhiên ở giữa các khe từ trên cao xuống dưới thấp vô cùng tuyệt đẹp. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm một số loại cây cảnh thích hợp nhằm mục đích tạo độ xanh mát cho khắp hồ cá chép koi.

Tại rìa hồ cá được bố trí uốn lượn với bờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và đặt cách mặt nước một khúc để tránh tình trạng cá phóng lên bờ.

+ Phối hợp thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc bố trí tiểu cảnh non bộ, một việc đặc biệt đó là bức tranh bát tiên được khắc họa một cách chân thực ở ngay trên bức tường bọc phía sau hồ. Theo truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã từng uống qua rượu và đào tiên do đó các vị ấy bất tử và được xem là yếu tố của sự trường sinh và những điềm lành. Cho dù trang trí bằng bức vẽ nhưng không bởi vì thế mà nó bị giảm đi giá trị về mặt phong thủy. Hiện diện của những vị này bên trong nhà sẽ gia tăng sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh đó, để đem lại yếu tố về phong thủy cho ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý gia chủ không nên xây quá gần nhà, không nên đặt gần với khu vực thờ cúng hay dưới bức tượng tam tài.

Hồ cá koi non bộ đẹp

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Lúc nhận những yêu cầu từ khách hàng, Hồ cá Cát Tường đã đến để khảo sát không gian nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Căn cứ vào tình hình cụ thể và mong muốn của chủ nhà, nhân viên của chúng tôi sẽ vẽ mẫu và tính giá xây dựng.

- Ghi nhận góp ý sửa đổi của người chủ và thống nhất các vấn đề chẳng hạn như: giá thành, thời gian cụ thể bắt đầu, thời gian xong hồ, chi phí đặt cọc xây hồ,… Cửa hàng chúng tôi nhanh chóng đem hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Thời gian thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ tới khách hàng của mình. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ lập tức xử lý ngay lúc đó, không ảnh hưởng tới quá trình thi công hồ.

Do xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở vòm ở bên trên chúng tôi gợi ý khách hàng nên chọn mái vòm vật liệu kính để đón ánh nắng mặt trời. Bước này có tác dụng giúp tránh hiện tượng râu hại cá. Bên cạnh đó, gia chủ không nên bố trí những viên sỏi/đá tùy tiện ngay giữa lòng hồ cá koi hay là để các cây thủy sinh như sen, súng… ở trong hồ bởi vì nó có thể làm cho đám cá bị trầy xước, dễ bị bệnh.

3. Một số điều phải chú ý khi tiến hành vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được xem đó là cá cảnh khỏe mạnh và nó khá là dễ để nuôi. Dù vậy, để chắn chắc nó chẳng bị bệnh và chết nhiều thì cần tạo môi trường chất lượng cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ nuôi cá sạch và thức ăn hợp là các điểm phải có để có được một hồ cá koi đẹp.

Cùng với thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ cần phải để ý vệ sinh tại phần tường, thành hồ, ở đáy của bể cá. Đặc biệt, các bạn hãy để ý tạo dòng nước chảy vừa đủ giúp cá koi ham bơi lội, nâng cao khả năng kháng bệnh và giúp nhanh phát triển.

Hồ cá koi non bộ đẹp với dòng nước trong xanh
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ một tí nào cả. Chính vì điều này nên khá nhiều người vẫn đắn đo chưa thể thi công. Trường hợp lo lắng của các bạn đang nằm ở nguyên nhân chưa tìm được cửa hàng xây dựng chất lượng, giá thành hợp lý hay vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp… Hãy liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn cụ thể và làm hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mê mẩn ngắm hồ cá koi non bộ tranh bát tiên ở Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản