Thi công hồ cá hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Thi công hồ cá hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thi công hồ cá hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, hệ thống dàn bể nuôi thủy hải sản tươi sống là bộ phận góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhà hàng. Hiển nhiên, để có thể chế biến được những món ăn thơm ngon thì phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đúng chuẩn. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được thi công với dàn hồ kính đẹp mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa tạo nên không gian nhà hàng hiện đại.
Nhà hàng Hương Việt nhiều năm nằm trong top những nơi kinh doanh ăn uống được checkin nhiều nhất tại Cà Mau. Bên cạnh việc nằm ở chỗ vị trí đẹp thì thực đơn nhiều và vị thức ăn hải sản ngon cũng là nguyên do khiến Hương Việt được nhiều thực khách lựa chọn. 

1. Địa điểm thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng 18 phòng ăn dạng gia đình được bày trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong khoảng 50 cho đến 200 khách. Có thể thấy là, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của Nhà hàng Hương Việt rất lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn Hồ cá Cát Tường chính là nơi thi công hồ, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính phối hợp với inox. So sánh với các kiểu hồ khác thì mẫu hồ trên có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển khi muốn. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng vật liệu kính ngay tại Hương Việt luôn được xây chắc chắn với mẫu hồ trang nhã, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, để tiết kiệm không gian xây hồ cửa hàng Cát Tường tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng nuôi các loại hải sản đa dạng. Bên cạnh đó, việc chọn vật liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách nhanh chóng nhìn thấy tất cả các loài hải sản có trong hồ để gọi món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng kính sẽ tạo cảm giác sạch sang và hợp với không gian đẹp của toàn cảnh nhà hàng. Bước thiết kế dạng phân tầng hay không đều phải dựa vào yêu cầu của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Với những nhà hàng lớn như Hương Việt thì kiểu hồ trên sẽ rất tiện dụng với bước chứa hải sản và dễ dàng vớt hải sản lúc cần.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành tìm hiểu ý kiến khách hàng và địa điểm lắp đặt hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng hồ và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên yêu cầu của đối tác. Nhờ đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà tất cả các quý khách hàng đã từng đăng ký với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với sản phẩm sau đó.

Lúc đã đồng ý xong xuôi hết các vấn đề liên quan đến mẫu hồ hải sản, mức giá và thời gian tiến hành thi công, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Những khung bằng kim loại được chúng tôi lắp đặt chắc chắn, tạo tính vững chắc khi tiến hành lắp các tấm kính vào.
 Xây dựng hồ hải sản

Mọi vật liệu được sử dụng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn chất lượng vì vậy khách hàng rất yên tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Thêm nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành hết khung kim loại hồ nuôi hải sản. Đó được đánh giá là thiết bị vô cùng quan trọng tác động trực tiếp đến điều kiện sinh sống của tất cả những loại hải sản. Đối với mẫu bể hải sản Hương Việt Cà Mau, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Việc này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi về lại hồ chính. Loại lọc nước này có khả năng giúp xử lý cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ nâng cấp hơn lúc cần thiết.
Sau khi thành phẩm, Cát Tường sẽ bắt đầu bàn giao hồ hải sản đồng thời chỉ dẫn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách làm sạch hồ nuôi hải sản

Trong quá trình dùng, đảm bảo vô số cặn bẩn của hải sản sẽ dính ở đáy và các tấm kính. Để những hải sản đó sống tốt, luôn tính tươi ngon và giảm chi phí mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt cần thiết. Lau chùi hồ hải sản theo như định kỳ để giúp hồ cá của bạn tránh được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn thải chìm dưới đáy hồ. Một điểm nên để ý đó chính là các bạn cần để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu ráo nước có thể dẫn tới nguy cơ hệ thống lọc bị cháy nổ.

Với hồ hải sản thì nên vệ sinh thay nước chừng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay chừng 2/3 thể tích nước đó là tốt nhất. Nếu làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn nên điều chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt 22 đến 25 độ C. Trường hợp làm hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh ở 23 độ C.
Thi công hồ hải sản

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến cửa hàng Cát Tường khi có ý định xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ cá hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau | Thi công hồ cá hải sản