Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp cho ngôi nhà | Hồ cá thủy sinh

Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp cho ngôi nhà | Hồ cá thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp cho ngôi nhà | Hồ cá thủy sinh

Hồ cá koi đặc sắc hay là không phụ thuộc rất lớn vào khâu lên bản thiết kế xây dựng ban đầu của bạn! Xem nào! Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một bể cá chép koi đẹp trong căn nhà của mình. Nhưng mà thật khó để có thể chọn được mẫu hồ cá thích hợp khi bạn hoàn toàn không có kinh nghiệm thuộc lĩnh vực này. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

1. Gợi ý thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà thì có yêu cầu vô cùng cao về tính kỹ thuật. Không gian sinh sống diện tích nhỏ thế nên chất lượng nước hồ, các chỉ số pH, cách thức cho ăn phải Đúng cách và Đủ lượng. Cho dù, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu hồ cá koi đẹp nếu biết được cách thi công bể cá chép koi với tổng thể kiến trúc căn nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai – Dạng thiết kế này là sự phối hợp tốt nhất giữa việc chơi cá cảnh và cây cảnh. Đó chính là lối thiết kế đem lại sự tĩnh lặng đặc trưng theo đúng phong cách sân vườn Nhật Bản.

- Hồ cá koi giếng trời. Nói chung, công dụng của giếng trời chính là chỗ để đón ánh sáng và cả gió, tạo được sự thoáng mát cho căn nhà. Ngay bên dưới giếng trời, hãy trồng thêm một vài cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà có tác dụng giúp tạo được cảnh quan tuyệt đẹp có thể giúp giải tỏa căng thẳng vô cùng tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách. Ở trong thiết kế nhà thì phòng khách vẫn thường có diện tích xây dựng tương đối lớn và được xem là “bộ mặt” của gia chủ. Để tạo được sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng khách, chúng ta hãy lắp đặt thêm thác nước trên kính, các loại tranh đá, tiểu cảnh và một vài loại thực vật nhỏ bé… để có thể làm xanh hóa không gian sống của cả gia đình bạn.

Thi công bể cá chép koi đẹp cho căn nhà.

2. Gợi ý thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu thiết kế hồ cá chép koi Nhật Bản với hoa súng và bức tường rêu xanh. Mẫu thiết kế này có vẻ hoang dã, mở rộng cả không gian thiết kế và khiến cho nhà của bạn hòa hợp với tự nhiên xung quanh.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước giúp khu vườn của bạn trở nên một bức vẽ thủy mặc cổ kính, mang đến vẻ thẩm mỹ rất cao cho cả căn nhà. Song song đó, dạng thiết kế này chỉ hợp với các ngôi nhà có phần vườn nhà sạch rộng vậy nên gia chủ có thể kết hợp đặt thêm những loại cây cảnh tạo bóng mát như là: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

- Làm hồ cá koi kiểu ao hồ thiên nhiên vùng nông thôn. Thiết kế loại này đắt giá nhất ở điểm… đó là lạ mắt. Chẳng quá phức tạp, không tiêu tốn quá nhiều diện tích xây dựng… Bạn có thể sử dụng đá để thiết kế bờ thành, chọn một vài loại cây “dân dã” chẳng hạn như cây bèo, chuối, cây trầu bà, cau… để bày trí cho hồ cá chép koi Nhật Bản của ngôi nhà bạn.

- Thiết kế hồ cá koi bên cạnh “lưng” nhà. Kiểu trên yêu cầu phần tường nhà phải xây cao, gia đình bạn cần phải kết hợp bày trí thêm vài loại cây như là lan, hoa hồng môn,… hay là một vài loại cây không khí ở trên đó. Ngoài ra, các bạn nhớ lên ý tưởng để xây hồ biến thành hồ cá koi phong thủy bằng việc bố trí thêm những bức vẽ thủy mặc.

-  Xếp đá hồ cá – Ý tưởng đó rất phù hợp với những bạn có phong cách mạnh mẽ và rất thích sự độc đáo. Quả thực, ngôn ngữ của những loại sinh vật cây xanh/cá nói chung là tương đối dễ hiểu nhưng của đá, của các bức tranh lại khó hiểu. Phần lớn chúng đều có ngụ ý và kỹ thuật thi công khá biệt. Thế nên, các bạn cần nhờ tới tư vấn của một số chuyên gia nếu chọn mẫu hồ như trên.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có thêm khe suối uốn lượn trong khu vườn. Đối với các căn nhà có thiết kế vườn rộng và nhiều cây to cao thì hồ cá chép koi kiểu đó khá tuyệt vời. Chúng khiến không gian vườn của các bạn trở nên lãng mạn và tự nhiên hơn nhiều.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn có thêm khe suối uốn lượn trong khu vườn

3. Gợi ý thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời khu vực trên ban công kết hợp tường cây. Phía ban công đó là không gian mở căn nhà và có khá nhiều chủ nhân quyết định bày trí thêm tường cây xanh ở ngay khu vực đó. Thiết kế phối thêm hồ cá koi Nhật Bản sẽ làm cho nhà bạn được lung linh hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với cả lối đi, dọc theo các bậc cầu thang từ nhà đi ra sân vườn. Bạn có thể chọn bờ hồ làm bằng xi măng hoặc bằng đá cuội và xếp đặt đá tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp thêm vài tiểu cảnh chẳng hạn như cầu gỗ, ngôi nhà gỗ… Đảm bảo nó có thể biến ban công của bạn thành không gian thư giãn hoàn hảo.

Nhằm giúp xây dựng được một bể cá koi phong cách Nhật tinh tế hay đơn thuần là một hồ cá nhỏ trang trí trong căn nhà thì các bạn cũng cần phải 100% đảm bảo về yếu tố kỹ thuật. Nếu xây hồ cá koi Nhật Bản không đúng cách sẽ dễ dàng mắc phải một vài phiền phức về bộ lọc nước, chất lượng nguồn nước, khả năng chống thấm… có thể làm giảm đi tuổi thọ của cá koi Nhật Bản. Cách tốt nhất là nên liên hệ ngay đến những cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để luôn được tư vấn cụ thể. Việc này có thể giúp các bạn không gặp phải sai xót trong khâu thi công hồ, không gặp phải rắc rối trong quá trình sử dụng hồ chép koi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp cho ngôi nhà | Hồ cá thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản